- Bài viết
- 16
- Điểm
- 13
- Tuổi
- 29
Tiêu điểm: Armory, Primal Ancients và các thay đổi nhỏ trong gameplay.
1. Hệ thống Armory (Kho Trang Bị)
Đã được giới thiệu từ BlizzCon 2016, hệ thống Armory (Kho Trang Bị) sắp được chính thức ra mắt trên máy chủ phổ thông.
Armory cho phép người chơi lưu tối đa 5 đường build cho mỗi nhân vật. Mỗi build bao gồm trang bị, kĩ năng, runes và gem. Thay thế build trên người chỉ bằng 1 cú click chuột.
Paragon quyết định số mệnh!
2. Primal Ancient (Trang bị Thượng Cổ)
Primal Ancient là trang bị legendary vô cùng hiếm. Primal Ancient sẽ luôn có các chỉ số primary, secondary và legendary lý tưởng nhất (lớn nhất hoặc nhỏ nhất) có lợi cho bạn. Primal Ancient có quy tắc roll như sau:
+ Luôn có stat chính cho class của bạn (Strength cho Barbarian/Crusader, Dexterity cho Demon Hunter/Monk, và Intelligence cho Witch Doctor/Wizard)
+ Luôn có số socket lý tưởng nhất, có nghĩa là với mũ sẽ luôn có 1 socket, áo giáp sẽ luôn có 3, quần sẽ luôn có 2, nhẫn và dây chuyền sẽ luôn có 1 và vũ khí sẽ luôn có 0 (vì người chơi luôn muốn đục lỗ vũ khí với Ramaladni's Gift).
Trang bị Primary Ancient có thể rơi ra từ mọi nguồn nguồn Ancient thông thường trong game, bao gồm Horadric (Bounty) Caches, Kadala và Kanai's Cube. Tuy vậy trang bị Primal Ancient chỉ rơi ra sau khi bạn đã hoàn thành ít nhất 1 level 70 Greater Rift cho mỗi chế độ chơi. Nói cách khác, season riêng, non-season riêng, normal riêng, hardcore riêng. Tuy nhiên ở mỗi chế độ chơi, sau khi bạn hoàn thành được yêu cầu, mọi nhân vật cùng chế độ chơi đều có thể nhặt được trang bị Primal Ancient.
3. Giao diện Nguyên Liệu Chế Tác
Tất cả các nguyên liệu chế tác, bao gồm Forgotten Soul, Arcane Dust, Veiled Crystals, Reusable Parts, Death’s Breaths, nguyên liệu nhận từ bounty caches và nguyên liệu chế tác Hellfire sẽ được lưu trong một UI riêng. Chỉ cần click một nút nhỏ bên cạnh số vàng trong hòm đồ để mở giao diện này ra.
Các nguyên liệu chế tác sẽ được tự động chuyển sang vị trí mới khi bản 2.5.0 được cập nhật. Người chơi không cần chuyển sang vị trí đặc biệt nào cả. Để sử dụng nguyên liệu trong Kanai's Cube, chỉ cần ấn vào nút "Fill" trong trang công thức bạn muốn dùng.
4. Các thay đổi cho Adventure Mode
- Những map hẹp, khó đi như các hang động, Keep Depths, dungeons có xác xuất thuất hiện ít hơn. Các khu khu vực rộng lớn, bằng phẳng sẽ xuất hiện nhiều hơn.
Quẩy để anh em!
- Bonus Caches bị loại bỏ. Thay vào đó mỗi khi hoàn thành bounty ở một act bạn sẽ nhận được Large Horadric Chests, bao gồm các item của cả Horadric Chest cũ và Bounty Caches cũ cộng lại. Bạn có thể hoàn thành bounty theo ý muốn, không còn cảnh lúc nào cũng phải hoàn thành cả 25 bounties mỗi game để có nguyên liệu mong muốn.
Nguồn: https://us.battle.net/d3/en/blog/20597130/first-look-patch-250-3-16-2017
Dịch và hiệu đính: Megane Senpai
Chú ý: Chưa rõ yêu cầu để rơi đồ Primal Ancient là solo rift hay đi group cũng được tính.
Đã được giới thiệu từ BlizzCon 2016, hệ thống Armory (Kho Trang Bị) sắp được chính thức ra mắt trên máy chủ phổ thông.
Armory cho phép người chơi lưu tối đa 5 đường build cho mỗi nhân vật. Mỗi build bao gồm trang bị, kĩ năng, runes và gem. Thay thế build trên người chỉ bằng 1 cú click chuột.
Thay build trong Amory sẽ tựu động thay thế trang bị đang mặc bằng các trang bị đã có, dù ở trong hòm đồ cá nhân hay đang cầm trên người. Legendary Gems cũng sẽ tự động được thay thế. Các gem trong mỗi build sẽ được thay thế bằng gem cùng loại có level cao nhất mà bạn có. Đồng thời các skills, runes và legendary powers trong Kanai's Cube cũng sẽ được thay thế tương ứng.
Chú ý: Armory sẽ không lưu điểm Paragon. Tuy nhiên bạn có thể cộng nhanh Paragon bằng cách ấn Shift + click để cộng 10 điểm 1 lúc, hoặc Ctrl + click để cộng 100 điểm.
Chú ý: Armory sẽ không lưu điểm Paragon. Tuy nhiên bạn có thể cộng nhanh Paragon bằng cách ấn Shift + click để cộng 10 điểm 1 lúc, hoặc Ctrl + click để cộng 100 điểm.
Paragon quyết định số mệnh!
2. Primal Ancient (Trang bị Thượng Cổ)
Primal Ancient là trang bị legendary vô cùng hiếm. Primal Ancient sẽ luôn có các chỉ số primary, secondary và legendary lý tưởng nhất (lớn nhất hoặc nhỏ nhất) có lợi cho bạn. Primal Ancient có quy tắc roll như sau:
+ Luôn có stat chính cho class của bạn (Strength cho Barbarian/Crusader, Dexterity cho Demon Hunter/Monk, và Intelligence cho Witch Doctor/Wizard)
+ Luôn có số socket lý tưởng nhất, có nghĩa là với mũ sẽ luôn có 1 socket, áo giáp sẽ luôn có 3, quần sẽ luôn có 2, nhẫn và dây chuyền sẽ luôn có 1 và vũ khí sẽ luôn có 0 (vì người chơi luôn muốn đục lỗ vũ khí với Ramaladni's Gift).
Trang bị Primary Ancient có thể rơi ra từ mọi nguồn nguồn Ancient thông thường trong game, bao gồm Horadric (Bounty) Caches, Kadala và Kanai's Cube. Tuy vậy trang bị Primal Ancient chỉ rơi ra sau khi bạn đã hoàn thành ít nhất 1 level 70 Greater Rift cho mỗi chế độ chơi. Nói cách khác, season riêng, non-season riêng, normal riêng, hardcore riêng. Tuy nhiên ở mỗi chế độ chơi, sau khi bạn hoàn thành được yêu cầu, mọi nhân vật cùng chế độ chơi đều có thể nhặt được trang bị Primal Ancient.
3. Giao diện Nguyên Liệu Chế Tác
Tất cả các nguyên liệu chế tác, bao gồm Forgotten Soul, Arcane Dust, Veiled Crystals, Reusable Parts, Death’s Breaths, nguyên liệu nhận từ bounty caches và nguyên liệu chế tác Hellfire sẽ được lưu trong một UI riêng. Chỉ cần click một nút nhỏ bên cạnh số vàng trong hòm đồ để mở giao diện này ra.
Các nguyên liệu chế tác sẽ được tự động chuyển sang vị trí mới khi bản 2.5.0 được cập nhật. Người chơi không cần chuyển sang vị trí đặc biệt nào cả. Để sử dụng nguyên liệu trong Kanai's Cube, chỉ cần ấn vào nút "Fill" trong trang công thức bạn muốn dùng.
4. Các thay đổi cho Adventure Mode
- Những map hẹp, khó đi như các hang động, Keep Depths, dungeons có xác xuất thuất hiện ít hơn. Các khu khu vực rộng lớn, bằng phẳng sẽ xuất hiện nhiều hơn.
Quẩy để anh em!
- Bonus Caches bị loại bỏ. Thay vào đó mỗi khi hoàn thành bounty ở một act bạn sẽ nhận được Large Horadric Chests, bao gồm các item của cả Horadric Chest cũ và Bounty Caches cũ cộng lại. Bạn có thể hoàn thành bounty theo ý muốn, không còn cảnh lúc nào cũng phải hoàn thành cả 25 bounties mỗi game để có nguyên liệu mong muốn.
Nguồn: https://us.battle.net/d3/en/blog/20597130/first-look-patch-250-3-16-2017
Dịch và hiệu đính: Megane Senpai
Chú ý: Chưa rõ yêu cầu để rơi đồ Primal Ancient là solo rift hay đi group cũng được tính.
Sửa lần cuối: