- Bài viết
- 250
- Điểm
- 43
- Tuổi
- 32
Hi Hi Hi !! XIn chân thành cảm ơn các gamer tuyệt vời trên thế giới đã giúp chúng ta có được bài dưới đây
Đã lâu lắm rồi chưa up bài phục vụ các bạn mới. Hôm nay tớ sẽ viết về Wizard lighting - một build cực kỳ hot trong thời điểm hiện tại và có thể sẽ là cả Season 10 nữa.
Điều kiện tiên quyết để chơi được Wizard Lighting:
- Phải có ring Manald Heal.
- Phải dùng passive Paralysis.
- Phải là người đam mê tốc độ ( vì con này cần nhiều tốc độ đánh lắm hihih ).
- Phải có gấu
- Phải biết ảo tưởng sức mạnh - dame của con này ảo lắm đồ tàng tàng cũng đi đc 85 )
Cơ chế hoạt động của Manald Heal:
- Manald Heal sẽ không tăng sát thương bởi những thứ sau:
+ % sát thương nguyên tố ( ở đây là Element Lighting)
+ % Sát thương thêm của kỹ năng ( Ví dụ 15% sát thương từ trang bị của skill Arcane Torrent).
+ Sát thương vào Elites từ Furnance.
+ Gem Powerfull dòng tăng sát thương vào Elites
- Manald Heal sẽ được tăng sát thương bởi những thứ sau đây
:
+ Paralysis passive được áp dụng trên lần tung ra kỹ năng, sát thương từ MH xuất hiện trong lần đánh
+ Tỷ lệ làm choáng của Paralysis là 15% ( hệ số này là cố định sẽ không tăng thêm bởi các hiệu ứng khác).
+ Sát thương từ MH có thể gây ra nhiều lần cho mỗi lần Paralysis tạo làm choáng thành công.
+ If Paralysis rolls "true" on cast: multiple spell ticks per attack cycle can be sent that will apply paralysis to any enemy hit. ( Ai pro dịch hộ chỗ này với, hoàn toàn ko hiểu... )
+ Sát thương từ MH chỉ gây ra với những kẻ địch bị làm choáng bởi passive Paralysis
+ Sát thương từ MH sẽ gây ra ngay lập tức trong cùng thời điểm tung ra kỹ năng ( ko hiểu gì luôn)
+ Sát thương từ MH có thể gây ra trên các mục tiêu khac nhau ở cùng một thời điểm
+ Kỹ năng gây ra sát thương hệ Lighting phải là của bạn gây ra. Tất cả các sát thương hệ Lighting từ các nguồn khác sẽ không làm tăng tỷ lệ xuất hiện sát thương từ MH.
+ Sát thương từ MH có thể gây ra lên quái vật kháng hiệu ứng làm choáng từ passive Paralysis.
+ Critchance trên trang bị và từ Paragon Level sẽ tăng tỷ lệ critical Hit của MH.
+ Critdame sẽ tăng sát thương từ đòn đánh Critical.
+ Ngọc Emerald sẽ tăng sát thương từ đòn đánh Critial.
+ Sát thương từ MH sẽ không gây ra Area Damage ( cái này là Blizz hạn chế nè )
+ MH sẽ không xuất hiện sát thương từ Off-hand ETCHED SIGIL
+ Meteor Lighting từ Set Talrasa sẽ làm sát thương từ MH xuất hiện 2 lần trong cùng 1 thời điểm và cùng 1 mục tiêu
http://imgur.com/cY1Txhx
+ Kỹ năng Electrocute có thể gây ra 2 lần sát thương từ MH trong cùng 1 thời điểm
http://imgur.com/tHDwcSB
+ Tốc độ đánh thêm vào từ Đai lưng THE SHAME OF DELSERE sẽ không làm tăng tỷ lệ xuất hiện sát thương từ MH
+ Trang bị mà gây ra sát thương Lighting sẽ không làm tăng tỷ lệ xuất hiện sát thương từ MH (Fulminator, Shard of Hate, Thunderfury, etc.).
+ Gem Wreath of Lightning không làm xuất hiện sát thương từ MH.
+ Ring Wyrdward, làm choáng từ gem Zei's , amulet Dovu Energy Trap sẽ không tác động gì đến hiệu ứng làm choáng của Paralysis ( thời gian kéo dài, làm choáng, vv ..vv)
+ Hiệu ứng tăng sát thương từ set Delsere's Magnum Opus ( Set chụp lồng) sẽ không tăng sát thương từ MH
Oke hôm nay tạm đến đây thôi, các bạn xem xét có gì sai sót tớ bổ sung nhé
Phần 2 sẽ nói về BreakPoint để tạo ra MH dame nhiều nhất ( Giải thích thắc mắc sao lại cần nhiều Attack Speed)
Các bạn có thể tham khảo build Wiz lighting tại: http://forum.diablo.vn/threads/phap-su-dien-quang-wiz-lightning-2-4-3-season-9.369/#post-1831
Vox - Malakai - GBrav13 - TinneOnnMuin - Christos - StoleOwnCar - MasterJay - aloc - Angry - Davlok - Adria - Cratic
Đã lâu lắm rồi chưa up bài phục vụ các bạn mới. Hôm nay tớ sẽ viết về Wizard lighting - một build cực kỳ hot trong thời điểm hiện tại và có thể sẽ là cả Season 10 nữa.
Điều kiện tiên quyết để chơi được Wizard Lighting:
- Phải có ring Manald Heal.
- Phải dùng passive Paralysis.
- Phải là người đam mê tốc độ ( vì con này cần nhiều tốc độ đánh lắm hihih ).
- Phải có gấu
- Phải biết ảo tưởng sức mạnh - dame của con này ảo lắm đồ tàng tàng cũng đi đc 85 )
Cơ chế hoạt động của Manald Heal:
- Manald Heal sẽ không tăng sát thương bởi những thứ sau:
+ % sát thương nguyên tố ( ở đây là Element Lighting)
+ % Sát thương thêm của kỹ năng ( Ví dụ 15% sát thương từ trang bị của skill Arcane Torrent).
+ Sát thương vào Elites từ Furnance.
+ Gem Powerfull dòng tăng sát thương vào Elites
- Manald Heal sẽ được tăng sát thương bởi những thứ sau đây
- Powerful (BoP gem) Multiplier
- Sunkeeper Elite Damage
- Unity Elite damage
- Strongarm Bracers
- Audacity (Passives)
- Power Hungry (Passives)
- Bane of the Trapped (Gem)
- Zei's Stone of Vengeance (Gem)
- Starfire (Weapon)
- Orb of Infinite Depth (Off-hand)
- Slow Time: Time Warp (Skill)
- Black Hole: Spellsteal (Skill)
- Taeguk, Magic Weapon, Sparkflint, Unwavering Will (Skill and Gem)
- Stone of Jordan Elite Damage (Ring)
- Bane of the Stricken (Gem)
- Deathwish (Weapon)
- Pig Sticker - Beast Damage
- Pig Sticker - Human Damage
- Elemental Exposure (Passives)
- Bone Chill
- Cold Blooded
- Glass Cannon (Passives)
- Pinpoint Barrier (+5% CHC buff)
- Conflagration (+6% CHC debuff)
- Deep Freeze (+10% CHC buff)
- Iceblink (+10% CHC debuff)
- Broken Promises
- Gem of Efficacious Toxin
- Convention of Elements Lightning phase
- Oculus ring spawns
- Bastions of will set
- Endless walk set
+ Paralysis passive được áp dụng trên lần tung ra kỹ năng, sát thương từ MH xuất hiện trong lần đánh
+ Tỷ lệ làm choáng của Paralysis là 15% ( hệ số này là cố định sẽ không tăng thêm bởi các hiệu ứng khác).
+ Sát thương từ MH có thể gây ra nhiều lần cho mỗi lần Paralysis tạo làm choáng thành công.
+ If Paralysis rolls "true" on cast: multiple spell ticks per attack cycle can be sent that will apply paralysis to any enemy hit. ( Ai pro dịch hộ chỗ này với, hoàn toàn ko hiểu... )
+ Sát thương từ MH chỉ gây ra với những kẻ địch bị làm choáng bởi passive Paralysis
+ Sát thương từ MH sẽ gây ra ngay lập tức trong cùng thời điểm tung ra kỹ năng ( ko hiểu gì luôn)
+ Sát thương từ MH có thể gây ra trên các mục tiêu khac nhau ở cùng một thời điểm
+ Kỹ năng gây ra sát thương hệ Lighting phải là của bạn gây ra. Tất cả các sát thương hệ Lighting từ các nguồn khác sẽ không làm tăng tỷ lệ xuất hiện sát thương từ MH.
+ Sát thương từ MH có thể gây ra lên quái vật kháng hiệu ứng làm choáng từ passive Paralysis.
+ Critchance trên trang bị và từ Paragon Level sẽ tăng tỷ lệ critical Hit của MH.
+ Critdame sẽ tăng sát thương từ đòn đánh Critical.
+ Ngọc Emerald sẽ tăng sát thương từ đòn đánh Critial.
+ Sát thương từ MH sẽ không gây ra Area Damage ( cái này là Blizz hạn chế nè )
+ MH sẽ không xuất hiện sát thương từ Off-hand ETCHED SIGIL
+ Meteor Lighting từ Set Talrasa sẽ làm sát thương từ MH xuất hiện 2 lần trong cùng 1 thời điểm và cùng 1 mục tiêu
http://imgur.com/cY1Txhx
+ Kỹ năng Electrocute có thể gây ra 2 lần sát thương từ MH trong cùng 1 thời điểm
http://imgur.com/tHDwcSB
+ Tốc độ đánh thêm vào từ Đai lưng THE SHAME OF DELSERE sẽ không làm tăng tỷ lệ xuất hiện sát thương từ MH
+ Trang bị mà gây ra sát thương Lighting sẽ không làm tăng tỷ lệ xuất hiện sát thương từ MH (Fulminator, Shard of Hate, Thunderfury, etc.).
+ Gem Wreath of Lightning không làm xuất hiện sát thương từ MH.
+ Ring Wyrdward, làm choáng từ gem Zei's , amulet Dovu Energy Trap sẽ không tác động gì đến hiệu ứng làm choáng của Paralysis ( thời gian kéo dài, làm choáng, vv ..vv)
+ Hiệu ứng tăng sát thương từ set Delsere's Magnum Opus ( Set chụp lồng) sẽ không tăng sát thương từ MH
Oke hôm nay tạm đến đây thôi, các bạn xem xét có gì sai sót tớ bổ sung nhé
Phần 2 sẽ nói về BreakPoint để tạo ra MH dame nhiều nhất ( Giải thích thắc mắc sao lại cần nhiều Attack Speed)
Các bạn có thể tham khảo build Wiz lighting tại: http://forum.diablo.vn/threads/phap-su-dien-quang-wiz-lightning-2-4-3-season-9.369/#post-1831
Sửa lần cuối: