Giải Thích Những item phổ biến không phân biệt class

  • Chào Khách, nếu bạn là người mới vui lòng đọc các hướng dẫn hoặc tìm kiếm trước khi hỏi !

Wind

Thành viên BQT
Bài viết
92
Điểm
18
NHỮNG ITEM PHỔ BIẾN NHẤT KHÔNG PHÂN BIỆT CLASS

I. SET ITEM
1. Bastions of Will

unique_ring_set_001_x1_demonhunter_male.png
unique_ring_set_002_x1_demonhunter_male.png

Focus
Restraint

(2) Set: Khi bạn tấn công bằng một kỹ năng phục hồi năng lượng hoặc một kỹ năng primary, tăng 50% sát thương trong 5 giây.
(2) Set: Khi bạn tấn công bằng một kỹ năng tiêu hao năng lượng, tăng 50% sát thương trong 5 giây.

Cặp nhẫn huyền thoại được sử dụng bởi rất nhiều build cho tất cả các class. Có một số điểm lưu ý:
- Thực tế tăng 125% sát thương (1.5 x 1.5 = 2.25).
- Chỉ hoạt động khi kỹ năng của bạn đánh trúng mục tiêu.
- Một ưu điểm quan trọng của cặp nhẫn này là luôn có Socket - điều cực kỳ quan trọng với Jewel.

2. Legacy of Nightmares
unique_ring_015_x1_demonhunter_male.png
unique_ring_014_x1_demonhunter_male.png

Litany of the Undaunted
The Wailing Host
(2) Set: Nếu bạn không nhận hiệu ứng từ bất kỳ set item nào (ngoại trừ Legacy of Nightmares), mỗi một trang bị Ancient bạn có sẽ tăng 100% sát thương và giảm 4% sát thương phải chịu.

Tiếp tục là một cặp nhẫn huyền thoại, được sử dụng cho nhiều build được coi là mạnh và sáng tạo nhất D3. Điểm khó khăn để phát huy sức mạnh của cặp nhẫn này là bạn phải săn được đủ số đồ Ancient. Một ưu điểm giống với set Bastions of Will là cặp nhẫn này luôn có Socket.

3. Endless Walk
unique_ring_013_x1_demonhunter_male.png
unique_amulet_008_x1_demonhunter_male.png

The Compass Rose
The Traveler's Pledge
(2) Set:
Trong khi di chuyển, sát thương phải chịu được giảm tới 50%.
Trong khi đứng tại một vị trí, tăng sát thương gây ra tới 100%.
Khi bạn di chuyển, khả năng giảm sát thương phải chịu sẽ tăng dần cho tới khi đạt 50%, trong khi đó khả năng tăng sát thương giảm dần cho tới 0%. Ngược lại, khi bạn đứng lại một vị trí, khả năng giảm sát thương phải chịu sẽ giảm dần về 0%, khả năng tăng sát thương gây ra sẽ tăng dần lên 100%.
Việc chuyển đổi giữa 2 chế độ này sẽ mất 5 giây.
Set này có một yếu điểm là không đảm bảo có dòng socket. Khiến cho việc roll ra các dòng chúng ta cần gặp nhiều khó khăn, do dòng socket là dòng bắt buộc đối với Jewel.

II. LEGENDARY ITEMS
1. Convention of Elements

p2_unique_ring_04_demonhunter_male.png

Legendary Power: Tăng 150-200% sát thương của một nguyên tố trong 4 giây. Hiệu ứng này sẽ xoay vòng lần lượt 4 nguyên tố mà class của bạn có thể thi triển, theo thứ tự: Arcane, Cold, Fire, Holy, Lightning, Physical, Poison.
Chiếc nhẫn thuần tăng dam cực kỳ quan trọng với nhiều build.
Mặc dù chỉ buft cho nguyên tố gây sát thương chính của bạn trong 4 giây / chu kỳ, tương ứng với 25% thời gian, nhưng thực tế hiệu quả mang lại rất lớn.
Với nhẫn Convention of Elements, người chơi nên áp dụng chiến thuật nhử và dồn quái trong thời gian đợi tới nguyên tố của mình, và xả toàn bộ skill gây sát thương mạnh nhất trong vòng 4 giây. VD: Với DH Fire Multishot, khi tới 4 giây của nguyên tố Ice, người chơi cần tập trung quái càng dày càng tốt và bắn skill primary để hồi phục lại Hatred, và bắt đầu xả Multishot ngay khi bắt đầu 4 giây của nguyên tố Fire.
Nhẫn này cũng đảm bảo luôn có dòng Socket.

2. Unity


Legendary Power: Tất cả sát thương phải chịu sẽ được chia ra cho những nhân vật mang nhẫn.
Là chiếc nhẫn chuyên được dùng khi solo GR cao. Giúp tăng cao khả năng sống còn của bạn. Tuy nhiên việc sử dụng nhẫn này khi party với người chơi khác kém hữu hiệu hơn nhiều và thường không phổ biến.

Để sử dụng ring này, bạn cần có một cặp, 1 chiếc cho bạn dùng (có thể dùng Kanai Power), 1 cho Follower dùng, và tùy vào việc bạn chọn Follower nào, hãy trang bị cho họ 1 trong 3 trang bị:
x1_followeritem_enchantress_legendary_01_demonhunter_male.png
Smoking Thurible
x1_followeritem_scoundrel_legendary_01_demonhunter_male.png
Skeleton Key
x1_followeritem_templar_legendary_03_demonhunter_male.png
Enchanting Favor
Đặc điểm chung của chúng là đều có dòng: Equip on Follower: Your follower cannot die.
Khi trang bị item này, Follower của bạn sẽ vô hiệu hóa toàn bộ sát thương phải chịu. Do đó, sát thương bạn phải chịu sẽ được chia 50% cho Follower, nhưng bạn không phải nhận sát thương từ Follower truyền sang.

3. OBSIDIAN RING OF THE ZODIAC

unique_ring_023_p2_demonhunter_male.png

Legendary Power: Mỗi khi bạn gây sát thương bằng 1 kỹ năng tiêu hao năng lượng, giảm thời gian hồi chiêu của một kỹ năng bất kỳ 1 giây.
 
Sửa lần cuối:

Sushi

Thành viên mới
Bài viết
25
Điểm
3
Tuổi
33
Mong bác sớm bổ sung thêm để anh em newbie tránh tình trạng phân rã nhầm đồ xịn :D
 

Đặng Nhật Minh

Thành viên BQT
Bài viết
250
Điểm
43
Tuổi
31
Bổ sung thêm cho đầy đủ nhé, vẫn còn thiếu kha khá :))