D3 Tools TurboHUD hỗ trợ hiển thị mini map và chỉ số quái vật trong game

  • Chào Khách, nếu bạn là người mới vui lòng đọc các hướng dẫn hoặc tìm kiếm trước khi hỏi !

Omaivn

Thành viên BQT
Bài viết
518
Điểm
63
Tuổi
37
  • Like
Reactions: StevenNguyenn

LegendKaka

Thành viên mới
Bài viết
6
Điểm
1
Tuổi
32
bác ơi cho mình hỏi lỗi " TurboHUD Can't read D3 memory. Please use a compatible D3 Client and run TurboHUD as administrator"
lỗi này là sao ạ !! E mở game ở chế độ Windows mode xong mới mở phần mềm này, và cũng chạy as administrator rùi...
 

milopt

Thành viên mới
Bài viết
4
Điểm
3
Tuổi
28
bác ơi cho mình hỏi lỗi " TurboHUD Can't read D3 memory. Please use a compatible D3 Client and run TurboHUD as administrator"
lỗi này là sao ạ !! E mở game ở chế độ Windows mode xong mới mở phần mềm này, và cũng chạy as administrator rùi...
D3 mới update Laucher nên TurboHud chưa hoạt động được, đang chờ thằng Dev nó update version mới
 

ledung_44

Thành viên mới
Bài viết
12
Điểm
3
Tuổi
30
bác ơi cho mình hỏi lỗi " TurboHUD Can't read D3 memory. Please use a compatible D3 Client and run TurboHUD as administrator"
lỗi này là sao ạ !! E mở game ở chế độ Windows mode xong mới mở phần mềm này, và cũng chạy as administrator rùi...
Có phiên bản mới rồi đó
 

Cave Chúa

Thành viên mới
Bài viết
14
Điểm
3
Tuổi
28
Đây là cách tắt bớt các thứ loằng ngoằng cho ông nào không thích
Vào đường dẫn: \config\ui_user
Tạo 1 file "ui_user_snippet__SR+LoB_Disable-Customize ALL Features" với nội dung:

Mã:
<?xml version="1.0" encoding="utf-8"?>
<config>
<!--
- Currently, all features of TurboHUD default theme are DISABLED with this snippet.
- To deactivate a whole section override (along with all features listed under it), change enabled="1" to enabled="0" for that section. This causes that part of the default theme to work as normal.
- To customize certain features in a section: first make sure enabled="1" is on for that section, then for each feature you want to reactivate in the default theme, change value="0" to value="1".
- Example: in "Main" section at the start, all its features are currently disabled. But if you want to reactivate just the "pickup_range" feature, then you have to change its "value" from value="0" to value="1".
-->

<templates>
</templates>
<overrides>
<Main enabled="1" file="ui_default_main">
<o1 path="pickup_range.enabled" value="0" /> <!-- transparent circle around char -->
<o2 path="map_reveal.enabled" value="0" /> <!-- transparent map and minimap revealed -->
<o3 path="item_helper.enabled" value="0" /> <!-- item helper features on items -->
<o4 path="item_helper.item_level.enabled" value="0" /> <!-- item level on items -->
<o5 path="item_helper.item_perfection.enabled" value="0" /> <!-- item roll perfection -->
<o6 path="item_helper.kanai_cube.enabled" value="0" /> <!-- cubed status tooltip -->
<o7 path="cursor_hint.enabled" value="0" /> <!-- tooltip mouseover hints -->
<o8 path="bounty_panel.enabled" value="0" /> <!-- bounty panel (F6) showing across sessions -->
<o9 path="monster_bar.enabled" value="0" /> <!-- hp numbers on bar above mobs -->
<o10 path="personal.enabled" value="0" /> <!-- arcs under feet -->
<o11 path="personal.health.enabled" value="0" /> <!-- arcs / health -->
<o12 path="personal.res.enabled" value="0" /> <!-- arcs / resource -->
<o13 path="personal.cooldown.enabled" value="0" /> <!-- arcs / skill cooldown -->
<o14 path="personal.cooldown.skill_image.enabled" value="0" /> <!-- arcs / skill image -->
<o15 path="personal.cooldown.skill_image.fade" value="0" /> <!-- arcs / skill image fade -->
</Main>
<Inventory enabled="1" file="ui_default_main">
<o1 path="inventory.keep_corner.enabled" value="0" /> <!-- green corner -->
<o2 path="inventory.force_sell_corner.enabled" value="0" /> <!-- red corner -->
<o3 path="inventory.accbound.enabled" value="0" /> <!-- account bound icon -->
<o4 path="inventory.sell_darkening.enabled" value="0" /> <!-- grayed-out item -->
<o5 path="inventory.ancient_rank.enabled" value="0" /> <!-- showing 1 for ancient legendaries -->
<o6 path="inventory.item_bar.enabled" value="0" /> <!-- extra bar under inventory to show mats -->
<o7 path="inventory.legendary_gem.enabled" value="0" /> <!-- legendary gem levels -->
<o8 path="inventory.horadric_cache.enabled" value="0" /> <!-- horadric cache acts and levels -->
<o9 path="inventory.stash_space.enabled" value="0" /> <!-- used stash space on stash tabs -->
<o10 path="inventory.stash_preview.enabled" value="0" /> <!-- transparent stash when hovering over tabs -->
<o11 path="inventory.can_cubed.enabled" value="0" /> <!-- cubed status / solid: cubed, pulsate: not cube, No icon: uncubable -->
</Inventory>
<Portrait enabled="1" file="ui_default_main"> <!-- stats near player portrait -->
<o1 path="portraits.enabled" value="0" /> <!-- features @ portraits -->
<o2 path="portraits.performance.enabled" value="0" /> <!-- performance features @ portraits -->
<o3 path="portraits.performance.real_dps.enabled" value="0" /> <!-- player current dps -->
<o4 path="portraits.performance.run_dps.enabled" value="0" /> <!-- player average dps -->
<o5 path="portraits.performance.total_dmg.enabled" value="0" /> <!-- player total dmg -->
<o6 path="portraits.bars.enabled" value="0" /> <!-- bar features @ portraits -->
<o7 path="portraits.bars.ehp.enabled" value="0" /> <!-- relative effective hp -->
<o8 path="portraits.bars.activity.enabled" value="0" /> <!-- relative member activity -->
<o9 path="portraits.bars.total_dmg.enabled" value="0" /> <!-- relative member total dmg -->
<o10 path="portraits.info.enabled" value="0" /> <!-- current activity -->
<o11 path="portraits.meta.convention_of_elements.enabled" value="1" /> <!-- CoE display -->
</Portrait>
<Rifts enabled="1" file="ui_default_main"> <!-- rift info on progress bar -->
<o1 path="rifts.rift.percent.enabled" value="1" /> <!-- % progress in normal rift -->
<o2 path="rifts.greater_rift.percent.enabled" value="1" /> <!-- % progress in greater rift -->
<o3 path="rifts.greater_rift.timer.enabled" value="1" /> <!-- timer in greater rift -->
<o4 path="rifts.both.near_monster_progression.enabled" value="1" /> <!-- detection for nearby monster progression -->
</Rifts>
<Powers enabled="1" file="ui_default_powers"> <!-- stats on player skills -->
<o1 path="templates.default.enable_skill_dps" value="0" /> <!-- estimated dps of skills -->
<o2 path="templates.default.enabled" value="1" /> <!-- cooldown on skill bar -->
</Powers>
<Ball_of_Health enabled="1" file="ui_default_labels_ball_of_health"> <!-- stats on red HP globe -->
<o1 path="labels.hp_cur.enabled" value="0" />
<o2 path="labels.healing_net.enabled" value="0" />
<o3 path="labels.healing_cur.enabled" value="0" />
<o4 path="labels.damage_taken_cur.enabled" value="0" />
<o5 path="labels.shield.enabled" value="0" />
</Ball_of_Health>
<Ball_of_Resource enabled="1" file="ui_default_labels_ball_of_resource"> <!-- stats on resource globe -->
<o1 path="templates.values.enabled" value="0" />
<o2 path="templates.percentages.enabled" value="0" />
<o3 path="templates.regens.enabled" value="0" />
</Ball_of_Resource>
<Utility enabled="1" file="ui_default_labels_utility">
<o1 path="labels.ingame_clock.enabled" value="0" /> <!-- total time current game has existed -->
<o2 path="labels.ingame_ip.enabled" value="0" /> <!-- game ip used -->
<o3 path="labels.latency_average.enabled" value="0" /> <!-- average latency -->
<o4 path="labels.latency_current.enabled" value="0" /> <!-- current latency -->
<o5 path="labels.inventory_free_space_red.enabled" value="0" /> <!-- free space, under menu buttons / low space -->
<o6 path="labels.inventory_free_space_yellow.enabled" value="0" /> <!-- free space, under menu buttons / med space -->
<o7 path="labels.inventory_free_space_green.enabled" value="0" /> <!-- free space, under menu buttons / high space -->
<o8 path="labels.token_blood_shard_red.enabled" value="0" /> <!-- number of shards, under menu buttons / high number -->
<o9 path="labels.token_blood_shard_yellow.enabled" value="0" /> <!-- number of shards, under menu buttons / med number -->
<o10 path="labels.token_blood_shard_green.enabled" value="0" /> <!-- number of shards, under menu buttons / low number -->
<o11 path="labels.exp_over_bar_a.enabled" value="0" /> <!-- current exp, on top of exp bar, left side -->
<o12 path="labels.exp_over_bar_b.enabled" value="0" /> <!-- exp to next-level, on top of exp bar, right side -->
<o13 path="labels.dps_cur_party.enabled" value="0" /> <!-- current party dps, disabled by default -->
<o14 path="labels.dps_run_party.enabled" value="0" /> <!-- run party dps, disabled by default -->
<o15 path="labels.monster_damage.enabled" value="0" /> <!-- mob hp/s decrease = party DPS until party is near together -->
</Utility>
<Attributes_Bar enabled="1" file="ui_default_labels_attributes"> <!-- labels above xp bar -->
<o1 path="templates.default.enabled" value="0" />
<o2 path="activators.activator.enabled" value="0" />
</Attributes_Bar>
<Exp_Bar enabled="1" file="ui_default_labels_expbar"> <!-- labels @ top middle -->
<o1 path="templates.default.enabled" value="0" />
<o2 path="activators.activator.enabled" value="0" />
</Exp_Bar>
<Run_Stats enabled="1" file="ui_default_labels_run_stats"> <!-- labels @ bottom right, above friends icon -->
<o1 path="templates.default.enabled" value="0" />
<o2 path="activators.activator.enabled" value="0" />
</Run_Stats>
<Bonus_Damage_Bar enabled="1" file="ui_default_labels_damage_bonus"> <!-- labels for % elem dmg @ bottom right -->
<o1 path="templates.default.enabled" value="0" />
</Bonus_Damage_Bar>
<Skill_Labels enabled="1" file="ui_default_actors_skills"> <!-- labels for player/mob skills -->
<o1 path="actors.hydra.enabled" value="0" /> <!-- wiz hydra -->
<o2 path="actors.sentry.enabled" value="0" /> <!-- dh sentry -->
<o3 path="actors.frozen_ball.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: frozen ball -->
<o4 path="actors.molten.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: molten -->
<o5 path="actors.desecrator.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: desecrator -->
<o6 path="actors.thunderstorm.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: thunderstorm -->
<o7 path="actors.plagued.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: plagued -->
<o8 path="actors.arcane.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: arcane -->
<o9 path="actors.frozen_pulse.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: frozen pulse -->
<o10 path="actors.ghom.enabled" value="0" /> <!-- ghom poison -->
</Skill_Labels>
<Skill_Timers enabled="1" file="ui_default_actors_skill_timers"> <!-- timers for player/mob skills -->
<o1 path="actors.hydra.enabled" value="0" /> <!-- wiz hydra -->
<o2 path="actors.black_hole.enabled" value="0" /> <!-- wiz blackhole -->
<o3 path="actors.piranhado.enabled" value="0" /> <!-- wd piranhado -->
<o4 path="actors.spirit_walk_a.enabled" value="0" /> <!-- wd spirit walk: without jaunt -->
<o5 path="actors.spirit_walk_b.enabled" value="0" /> <!-- wd spirit walk: with jaunt -->
<o6 path="actors.bbv_a.enabled" value="0" /> <!-- wd bbv: without jungle drums -->
<o7 path="actors.bbv_b.enabled" value="0" /> <!-- wd bbv: with jungle drums -->
<o8 path="actors.sentry_a.enabled" value="0" /> <!-- dh sentry: without custom engineering -->
<o9 path="actors.sentry_b.enabled" value="0" /> <!-- dh sentry: with custom engineering -->
<o10 path="actors.elite_frozen_spawn.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: frozen pulse -->
<o11 path="actors.elite_arcane_spawn.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: arcane sweeper -->
<o12 path="actors.elite_molten_explosion.enabled" value="0" /> <!-- elite affix: molten explosion -->
</Skill_Timers>
<Other_Players enabled="1" file="ui_default_actors_players"> <!-- labels for other players -->
<o1 path="actors.other_players.enabled" value="1" /> <!-- alive players -->
<o2 path="actors.other_headstones.enabled" value="1" /> <!-- death marker -->
</Other_Players>
<Monsters enabled="1" file="ui_default_actors_monsters"> <!-- ground and map shapes for mobs -->
<o1 path="monsters.trash.enabled" value="1" />
<o2 path="monsters.invisible.ground_circle.enabled" value="1" />
<o3 path="monsters.invisible.map_shape.enabled" value="1" />
<o4 path="monsters.elite_champion.enabled" value="1" />
<o5 path="monsters.elite_minion.enabled" value="1" />
<o6 path="monsters.elite_leader.enabled" value="1" />
<o7 path="monsters.elite_unique.enabled" value="1" />
<o8 path="monsters.woodwraith.enabled" value="1" />
<o9 path="monsters.wretchedmother.enabled" value="1" />
<o10 path="monsters.danger.ground_label.enabled" value="1" />
<o11 path="monsters.danger.map_shape.enabled" value="1" />
<o12 path="monsters.goblin.enabled" value="0" />
<o13 path="actors.goblin_portal.enabled" value="1" />
<o14 path="monsters.keywarden.ground_circle.enabled" value="1" />
<o15 path="monsters.keywarden.map_shape.enabled" value="1" />
<o16 path="monsters.boss.enabled" value="1" />
<o17 path="monsters.exploding_grotesque.enabled" value="1" />
<o18 path="monsters.dead_betrayed.enabled" value="0" />
<o19 path="monsters.trash.conditions.only_non_rift" value="1" /> <!-- disable rift progress colors -->
<o20 path="monsters.progress1.enabled" value="1" />
<o21 path="monsters.progress2.enabled" value="1" />
<o22 path="monsters.progress3.enabled" value="1" />
<o23 path="monsters.progress4.enabled" value="1" />
<o24 path="monsters.progress5.enabled" value="1" />
</Monsters>
<Elite_Affix enabled="1" file="ui_default_actors_monsters_affix"> <!-- labels for elite affixes -->
<o1 path="templates.default.enabled" value="0" />
</Elite_Affix>
<Items enabled="1" file="ui_default_actors_items"> <!-- ground and map shapes for item drops -->
<o1 path="items.legendary.map_shape.enabled" value="0" />
<o2 path="items.legendary.ground_circle.enabled" value="0" />
<o3 path="items.legendary.ground_label.enabled" value="0" />
<o4 path="items.ancient_legendary.map_shape.enabled" value="0" />
<o5 path="items.ancient_legendary.ground_circle.enabled" value="0" />
<o6 path="items.ancient_legendary.ground_label.enabled" value="0" />
<o7 path="items.important_utility.ground_circle.enabled" value="0" />
<o8 path="items.important_utility.map_shape.enabled" value="0" />
<o9 path="items.rare.enabled" value="0" />
<o10 path="items.magic.enabled" value="0" />
<o11 path="items.white.enabled" value="0" />
</Items>
<Misc enabled="1" file="ui_default_actors"> <!-- ground and map shapes for clickables -->
<o1 path="actors.deadbody.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- deadbody / map -->
<o2 path="actors.clickable.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- clickable / map -->
<o3 path="actors.clickable.ground_shape.enabled" value="1" /> <!-- clickable / ground -->
<o4 path="actors.clickable.conditions.enabled" value="1" /> <!-- if Harrington is equipped -->
<o5 path="actors.power_globe.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- power orb / map -->
<o6 path="actors.power_globe.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- power orb / ground -->
<o7 path="actors.rift_orb.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- rift progress orb / map -->
<o8 path="actors.rift_orb.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- rift progress orb / ground -->
<o9 path="actors.chest_normal.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- normal chest -->
<o10 path="actors.chest_resplendent.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- resplendent chest -->
<o11 path="actors.rack_all.enabled" value="0" /> <!-- rack -->
<o12 path="actors.shrine_all.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- shrine / map -->
<o13 path="actors.shrine_all.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- shrine / ground -->
<o14 path="actors.healing_well.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- healing well / map -->
<o15 path="actors.healing_well.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- healing well / ground -->
<o16 path="actors.pool_of_reflection.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- pool of reflection / map -->
<o17 path="actors.pool_of_reflection.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- pool of reflection / ground -->
<o18 path="actors.cursed_event.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- cursed event / map -->
<o19 path="actors.cursed_event.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- cursed event / ground -->
<o20 path="actors.scene_hints.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- Door, POI / map shape -->
<o21 path="actors.scene_hints.map_label.enabled" value="1" /> <!-- Door, POI / map label -->
<o22 path="actors.portal.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- portal / map label -->
<o23 path="actors.portal.map_label.enabled" value="1" /> <!-- portal / map label -->
<o24 path="actors.banner_ping.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- banner -->
<o25 path="actors.experience_bonus_range.enabled" value="1" /> <!-- "Strength in Numbers" buff in MP -->
<o26 path="actors.rift_pylon_spawn_location.map_shape.enabled" value="1" /> <!-- tiered rift pylon possible spawn locations / map -->
<o27 path="actors.rift_pylon_spawn_location.ground_label.enabled" value="1" /> <!-- tiered rift pylon possible spawn locations / ground -->
</Misc>
<Buffs enabled="1" file="ui_default_buffs"> <!-- new buffs, main bar and arrays -->
<o1 path="templates.default.enabled" value="1" /> <!-- all buffs -->
<o2 path="buffs.main_bar.enabled" value="0" /> <!-- main bar buffs (above skills)-->
<o3 path="buffs.main_bar.cooldown_numbers" value="1" /> <!-- main bar buffs CDs -->
<o4 path="buffs.tal_rasha_meteors.enabled" value="0" /> <!-- Wiz Tal Rasha Meteors buff (set) -->
<o5 path="buffs.generic_wizard.enabled" value="0" /> <!-- generic Wizard buffs -->
<o6 path="buffs.middle1.enabled" value="0" /> <!-- middle of screen buffs -->
<o7 path="buffs.shrines.enabled" value="1" /> <!-- shrine buffs @ minimap -->
<o8 path="buffs.shrines.cooldown_numbers" value="1" /> <!-- shrine buffs CDs -->
</Buffs>
<Lore enabled="1" file="ui_default_actors_lore"> <!-- lore chests and dropped lore books -->
<o1 path="actors.lore_chests.enabled" value="0" />
<o2 path="items.lore_books.enabled" value="0" />
</Lore>
</overrides>
<circles>
</circles>
<actors>
</actors>
<monsters>
</monsters>
<items>
</items>
</config>
Em đã liệt kê các chức năng trong file bên cạnh mỗi dòng code, để bật edit value="1". để tắt edit value value="0"
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

LihKen

Thành viên mới
Bài viết
1
Điểm
1
Tuổi
30
Em chạy TurboHUD.exe mà nó nhảy sang D3 rồi và ko thấy hiện tượng gì xảy ra là sao hả Ad :(
 

haduyhung

Thành viên mới
Bài viết
11
Điểm
3
Tuổi
36
nó update mới chưa chứ làm theo hướng dẫn vẫn hem thấy gì cả admin ơi
 

Omaivn

Thành viên BQT
Bài viết
518
Điểm
63
Tuổi
37
Update phie^n ban? mo*i' ro^i` nhe'
 

haduyhung

Thành viên mới
Bài viết
11
Điểm
3
Tuổi
36
biết là mới qua em mới sử dụng như hem được trên máy win 7 64 bit chạy admin rùi đó mà hem dc.admin có thể làm 1 clip hướng dẫn chi tiết được hem em cảm ơn
 
Sửa lần cuối:

Omaivn

Thành viên BQT
Bài viết
518
Điểm
63
Tuổi
37
  • Like
Reactions: StevenNguyenn

TaoLaoMiaLao

Thành viên mới
Bài viết
4
Điểm
1
Tuổi
36
sao vẫn chưa sử dụng được AD ơi. Nó nhá 1 cái qua game rồi thôi
 

Omaivn

Thành viên BQT
Bài viết
518
Điểm
63
Tuổi
37
Chỉ hỗ trợ DX11 ... chưa hỗ trợ DX12.
 

SkeUnltd

Thành viên mới
Bài viết
6
Điểm
1
Tuổi
31
Bác cho em hỏi, mở turbo rồi, nó chuyển sang game luôn mà ingame không hiện gì hết, có hotkey tắt mở hay s vậy bác :(
 

Omaivn

Thành viên BQT
Bài viết
518
Điểm
63
Tuổi
37
Bác cho em hỏi, mở turbo rồi, nó chuyển sang game luôn mà ingame không hiện gì hết, có hotkey tắt mở hay s vậy bác :(
Bật game rồi bật TurboHuD nhé.
 

SkeUnltd

Thành viên mới
Bài viết
6
Điểm
1
Tuổi
31
Rồi bác, mở game, vào lúc chờ nv, xong tab ra mở turbo, chờ 1 hồi nó chuyển lại vào game, start xong vẫn ko thay đổi j :(
 

Omaivn

Thành viên BQT
Bài viết
518
Điểm
63
Tuổi
37
Rồi bác, mở game, vào lúc chờ nv, xong tab ra mở turbo, chờ 1 hồi nó chuyển lại vào game, start xong vẫn ko thay đổi j :(
Nếu bác dùng Win 7 thì phải làm theo hướng dẫn cái đầy đủ mới chạy được.

** Nếu các bạn dùng win 7 thì chú ý các vấn đề sau:
1. Phải cài NetFramwork 4.5.2
2. Phải cài DirectX11 (TurboHUD phiên bản mới nhất chỉ chạy từ X11 trở lên)
3. Update Win7 theo link sau: https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=36805
- See more at: https://forum.diablo.vn/threads/tur...-quai-vat-trong-game.47/#sthash.NhBBGvXQ.dpuf
 

SkeUnltd

Thành viên mới
Bài viết
6
Điểm
1
Tuổi
31
:'( đọc rồi bac, down cả 3 luôn rồi, chưa down nó sẽ báo lỗi, đằng này không bị lỗi :'(
 

Omaivn

Thành viên BQT
Bài viết
518
Điểm
63
Tuổi
37

Quân Ken

Thành viên BQT
Bài viết
113
Điểm
28
HOTKEY cơ bản:
F4. Bật - Tắt HUD
F2. Reload lại config
F5. Theo dõi bảng thống kê
F6. Xem nhiệm vụ Bounties
Ctrl + End: Tắt HUD